ศิริราชได้รับรางวัลแบรนด์ที่เชื่อมั่นได้จากการสำรวจของรีดเดอร์ส ไดเจสท์ 2 ปี ติดต่อกัน
เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา เวลา 19.30 น. ณ ราชกรีฑาสโมสร สปอรต์คลับ กรุงเทพฯ Mr.Simom Cholmeley ผู้อำนวยการฝ่ายโฆษณาประจำภูมิภาค เป็นประธานเปิดพิธีมอบรางวัล Trusted Brands Award ประจำปี 2551 พร้อมแนะนำ Trusted Brands Award ประจำปี 2551 ซึ่งเป็นการสำรวจแบรนด์ของสินค้าและบริการที่เลือกโดยผู้บริโภคอย่างแท้จริง เดิมใช้ชื่อว่า การสำรวจผลซุปเปอร์แบรนด์อันเป็นการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคต่อกันปีนี้เป็นปีที่ 10 เริ่มทำการสำรวจครั้งแรกในปี 2542 สำรวจจากผู้บริโภคทั้งประเทศ ผู้ตอบแบบสอบถามจะเป็นผู้บอกยี่ห้อสินค้าหรือบริการ แบรนด์ที่ได้รับเลือกจะถูกตัดสินทั้งในปริมาณและคุณภาพ โดยอาศัยหลักเกณฑ์ 6 ข้อ คือ 1.ความน่าเชื่อถือ 2. ภาพลักษณ์ที่น่าเชื่อถือ 3. คุณภาพ 4. คุณค่า 5.ความต้องการของผู้บริโภค 6. ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์
ในวันดังกล่าว ศ.คลินิก นพ.ธีรวัฒน์ กุลทนันทน์ คณบดีคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาลได้เข้ารับรางวัล Trusted Brands Award ประจำปี 2551 จากบริษัท รีดเดอร์ส ไดเจสท์ (ประเทศไทย) จำกัด การสำรวจ Trusted Brands Award ประจำปี 2551 “ศิริราช” คือแบรนด์แห่งความเชื่อมั่นในหมวดของ “โรงพยาบาล” “ถือเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่งครับ และนอกจากจะติดตามความทันสมัยของเทคโนโลยีใหม่เพื่อประโยชน์ในการรักษาแล้ว สิ่งที่สำคัญที่สุดที่พวกเราชาวศิริราชตระหนักร่วมกัน คือการดูแลคนไข้ และการควบคุมคุณภาพครับ” ศ.คลินิก นพ.ธีรวัฒน์ กุลทนันทน์ กล่าวหลังเข้ารับรางวัลฯ